Það var þá...

Við fjölskyldan skelltum okkur í smá ísbíltúr í gærkvöldi. Eftir Laugarveginn var ferðinni heitið á gamla heimavöllinn, Ásgarðinn og Réttóumhverfið. Þar fékk Ragnhildur að vita allt um Ásgarð 16 og þegar mamma hennar var svo skotin í pabba hennar. Ég montaði mig af því þegar Klara var að hoppa í fangið á mér og "gerandi hosur sínar grænar fyrir mér..." Klara var nú ekki búin að segja mikið og var farin að geispa af öllum montsögum mínum.. Þá leit hún á mig og sagði við Ragnhildi: "Þá var nú pabbi þinn ekki með nefhárin út um allt í andlitinu!!!"

Sææællll Ég sagði nú ekki mikið eftir þetta, fitlaði aðeins í nefhárunum og brunaði svo heim!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

bwaaaahahahaha.....já hún kann að koma fyrir sig orðinu hún Klara!!! hihihihihi

Tinna 25.11.2008 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband