Veljum íslenskt!

Já framleiðslan "blómstrar" eftir að fínkorna neftóbak og munntóbak var bannað hérna á landi. Kannski er þetta bara ég en það að leyfa íslenskt neftóbak/munntóbak en banna sænskt er fáránlegt! Held samt að munntóbak sé samt bannað í Evrópusambandinu fyrir utan Svíþjóð, Noreg og DK Errm

Ég væri alveg til í að geta farið út í búð og keypt mér eina pokadollu af General. Mun veikara tóbak og ca 30 x geðslegra að nota pokana heldur en íslenska ruddann!!

tóbak


mbl.is Í tóbaksfylltu herbergi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bilun.

'okunn 2.2.2009 kl. 10:07

2 identicon

Mildara? Eru menn ekki að þessu fyrir kikkið? Eru einhverjir/ar að þessu bara uppá sýndarmennsku? Þetta er vanabindandi asskoti.

dolli 2.2.2009 kl. 11:35

3 Smámynd: Hjörtur Örn Arnarson

Það má vel vera að sumir taki í vörina upp á sýndarmennsku. Held samt að það sé ekki að skora neitt svakalega hjá guggunum!!

En ekkert að því að taka poka sem eru veikari. Á meðan það er enn kikk fyrir þá sem eru vanir því. Algjör óþarfi að fara í ruddann og fá "högg"...

Svei mér þá ef mig langi ekki eina tuggu núna!!

Hjörtur Örn Arnarson, 2.2.2009 kl. 12:38

4 identicon

Fékk mér tuggu eftir að hafa lesið þetta, leit svo í spegil og sagði: "how are you doing"!

Búddi 2.2.2009 kl. 16:40

5 identicon

KELLING.

Vissulega heimskulegt að banna eitt og leyfa annað af sömu sort..... en þú ert samt KELLING :-)

T-Bag

H-Tbag 2.2.2009 kl. 23:06

6 identicon

Jeg?

Christian Kelling 3.2.2009 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband