Spenntur!!

Jį ég er oršinn ansi spenntur aš sjį hvernig žetta endar ķ pólitķkinni. Ętla aš hafa sem fęst orš um hvaš mér finnst um žetta allt. Tel samt fįrįnlegt aš Ingibjörg skuli sękjast eftir forsętisrįšuneytinu, ķ ljósi įstands hennar.  En žetta fer aš koma ķ ljós. Fréttir eru aš hefjast rétt ķ žessu!!

Annars var ég į frįbęru žorrablóti UMFA į laugardaginn. Gķsli vinur minn fór žar į kostum sem veislustjóri.. Einnig var Klara į sķnum staš į tamborķnunni...   LoL

DSC00243


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta var ķ sķšasta sinn. Promise!!

kg 26.1.2009 kl. 16:49

2 identicon

Er žetta ekki hin eiturhressa fręnka mķn žarna į kantinum...... Alstašar nęr hśn Gunnsa aš troša sér, ef žaš er ekki ķ mosfelling žį er žaš į ašal bloggsķšum landsinns.

Geiri 28.1.2009 kl. 09:31

3 Smįmynd: Hjörtur Örn Arnarson

Ju ju žetta er Gunnsa. Myndina tók ég sjįlfur meš sķmanum mķnum, vildi ekki betur til en aš žaš sjįst bara ca 8 cm af Gunnsu!!

Hjörtur Örn Arnarson, 28.1.2009 kl. 17:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband