Nei hæ!!

Ætlaði rétt að kíkja inn og segja hæ! Er massíft þreyttur eftir ansi margar armbeygjur, upphífingar og fl í BC í morgun. Finn hvernig sperrurnar hlaðast upp, sem er gott. Eins óþægilegt og harðsperrur eru þá er tilfinningin samt góð, þá veit maður allaveganna að e-ð er að gerast. Nú eru tæpar 2 vikur eftir af átakinu og ég held bara að mér gangi vel. Er búinn að passa mataræðið og æfa vel. Stóra yfirlýsingin með áfengið er orðin að engu.. já engu. Sopinn er bara svo góður!! Hvað þá með allan jólabjórinn... og allt Blush. Æji ég veit.. þetta er engin sjálfsagi.

Menn að lofa allskonar geðveiki síðustu 2 vikurnar í æfingum en allt er gott í hófi og hvíldin er líka mikilvæg. Nei þetta er ekki leti í mér.. Þetta er bara staðreynd.

Í vinnunni er maður farinn að finna fyrir "ástandinu", lítið að gera og ekki oft sem maður getur mætt í gallabuxum og skyrtu og verið eins og hinir! Ekki í göngubuxum og flíspeysu. Vonandi að þetta batni sem allra fyrst. Finnst fátt leiðinlegar en að sitja á rassinum allan daginn! Eina hreyfingin er að ná sér í kaffibolla... sem eru nokkrir.

En núna í hádeginu er ég að fara í jólahlaðborð á Hótel Loftleiðum. Vann það óvænt á Rás 2 um daginn! Gaman að því.  Ætli ég verði ekki að passa mig hvað ég set á diskinn.. jú það eru nú bara 2 vikur eftir!! 

hoa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Audrey

Eins gott fyrir þig að halda áfram að vera duglegur... það er einn helköttaður að myndast heima hjá mér ;)

Audrey, 9.12.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Hjörtur Örn Arnarson

Já sæll!!  Það held ég að Jónsi sé að rífa í lóðin núna!!

Hjörtur Örn Arnarson, 9.12.2008 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband