Frekar fyndið.

Ég gat nú ekki annað en glott við tönn þegar ég las þetta. Fordómar á háu stigi og menntasnobbið algjört. Það er skemmtilegt að lesa bloggin um þessa frétt (lítið að gera), þar koma greinilega fordómar sumra í ljós. Orð eins og "handklæðahausar" og fleira eru notuð.

Þeir eru ekki margir sem viðurkenna að hafa kynþáttarfordóma. Leit lengi vel á mig sem fordómalausan en þegar ég flutti til DK þá áttaði ég mig á að ég er fullur af fordómum líka. Nenni ekki að segja einhverar dæmisögur, þær verða hálf kjánalegar.

Læt svo mynd af fyrrverandi bekkjafélaga mínum frá DK,  Haluk Karatas fylgja með. Góður drengur en það fór t.d. svakalega í pirrurnar á mér þegar Ramadan gekk yfir. Þá gat hann varla unnið af því að hann væri svo svangur!! Fordómar?? tja...  nei er það??

haluk2


mbl.is Dýrkeypt hringing eftir leigubíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu að segja að þú hafir ekki veið sáttur Akmed og Ibrahim?

Árni Magg 12.11.2008 kl. 09:37

2 Smámynd: Hjörtur Örn Arnarson

ahahhaah þeir voru rosalegir...  Var ekki Ibrahim sá grennri? Hinn var vafasamur andskoti!!

Hjörtur Örn Arnarson, 12.11.2008 kl. 10:20

3 identicon

Jú mikið rétt Ibrahim var grennri hinn var "for dum"

Árni Magg 12.11.2008 kl. 11:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband