Stórkostlegt

Já það er magnað að þessir snillingar séu að koma hingað aftur. Er enn að svekkja mig á að hafa misst af þeim hérna í den. Eins og einhverjir muna þá var Skid Row málið á sinum tíma og mikið spilaðir. Man það eins og það hafi gerst í gær þegar Júlli Haffa spilaði fyrst fyrir mig Youth Gone Wild í Kvistarlandinu.. Það verður gaman að sjá þá Dave “the snake” sabo, Scotti Hill, Rob Affuso og Rachel Bolan, en það vantar vissulega helvíti mikið þegar Sebastian er ekki. Það er réttast að fá að hittast í Kvistarlandinu eða svei mér þá bara uppí Réttó áður en við förum á NASA....Fyrir ykkur sem ekki þekkið þessa snillinga þá er réttast að þið farið beint hingað og kaupið allt þeirra efni. Svo er líka bara hægt að kíkja í Spóahöfðann fá sér vodka og kók og taka nokkra slagara!!En NASA skal það vera 1. des!!!"My nasty reputation takes me to Reykjavik Iceland" 

 


mbl.is Skid Row kemur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kágjé

Já já, það er hægt að láta sjá sig á NASA 1. des en ekki í Spóahöfðanum 27. okt??

kágjé, 24.10.2007 kl. 16:39

2 Smámynd: Hjörtur Örn Arnarson

úfff..

Eitt er víst Klara mín að ég mun einhvern veginn bæta þér þetta upp!

Lofa!!

Hjörtur Örn Arnarson, 25.10.2007 kl. 07:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband